image banner
Chương trình “Tết Ấm no – Tết Sum vầy” tại liên trường tiểu học và trung học cơ sở Vĩnh Trung
Lượt xem: 0

    Ngày 09/01/2023, Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh tổ chức chương trình “Tết ấm no – Tết sum vầy”. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Xuân Dũng – Bí thư Đoàn thanh niên Sở Y tế; bên phía nhà trường có thầy Nguyễn Văn Thoả - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô và các em học sinh của liên trường tiểu học và trung học cơ sở Vĩnh Trung.

    Thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả của nhiều em nhỏ đang trong độ tuổi đi học có hoàn cảnh khó khăn, còn thiếu thốn điều kiện học tập tại liên trường tiểu học và trung học cơ sở Vĩnh Trung, các em rất cần sự chung tay, góp sức của cộng đồng, xã hội, của những nhà hảo tâm; với truyền thống “tương thân – tương ái”, và mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Chương trình “Tết ấm no – Tết sum vầy” của Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm dịch Y tế  là chương trình thiện nguyện với mục đích góp phần nhỏ bé để những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm no, hạnh phúc, sum vầy cùng người thân.

anh tin bai


anh tin bai

Các thành viên trong đoàn chuẩn bị những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại liên trường tiểu học và trung học cơ sở Vĩnh Trung

    Phát biểu tại Chương trình đồng chí Vũ Xuân Dũng – Bí thư Đoàn thanh niên Sở Y tế Quảng Ninh chia sẻ những khó khăn và nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại liên trường tiểu học và trung học cơ sở Vĩnh Trung; đề cao ý nghĩa và sự sẻ chia những khó khăn của Chương trình “Tết ấm no – Tết sum vầy” do Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh phát động mang lại.

    Thầy Nguyễn Văn Thoả - Hiệu phó liên trường tiểu học và trung học cơ sở Vĩnh Trung đại diện nhà trường và các em học sinh gửi lời cám ơn đến Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh, Sở Y tế Quảng Ninh và các nhà hảo tâm đã quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

anh tin bai

Tình cảm của thầy cô và các em học sinh dành cho đoàn được các em học sinh thể hiện qua những bài hát

    Sau 09 ngày phát động, Chi đoàn Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh đã kêu gọi được sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm là các cá nhân, tập thể, tổ chức, doanh nghiệp với tổng số tiền là 40.200.000 đồng. Mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh đã trao tặng những phần quà ý nghĩa với tổng trị giá 20 triệu đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và phần quà với tổng trị giá 02 triệu cho gia đình của 02 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khắn. Phần quà là những đồ dùng học tập và sinh hoạt hàng ngày, đồ dùng học tập, cặp sách cùng các em học sinh tới trường; ngoài ra Chi đoàn trao tặng gạo, chăn và áo ấm mùa đông để các em sử dụng trong những ngày mùa đông giá rét dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Đoàn thiện nguyện tặng phần quà đầy ý nghĩa và thiết thực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai


anh tin bai

Đoàn thiện nguyện tặng quà cho gia đình của 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

    Thay mặt Chi đoàn thanh niên Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh đồng chí Hoàng Mạnh Tùng – Bí thư Chi đoàn gửi lời cám ơn sâu sắc tới sự quan tâm, ủng hộ của Ban Lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ninh, Đoàn thanh niên Sở Y tế, Ban Lãnh đạo Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh, các nhà hảo tâm, Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo và các em học sinh liên trường tiểu học và trung học cơ sở Vĩnh Trung đã tạo điều kiện để Chương trình “Tết ấm no – Tết sum vầy” được hoàn thành diễn ra tốt đẹp đúng với ý nghĩa của Chương trình.

anh tin bai

Tập thể thầy, cô và các em học sinh chụp ảnh kỷ niệm cùng đoàn

    Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự sẻ chia và tinh thần đoàn kết dân tộc của Chi đoàn Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh và các nhà hảo tâm đối với sự khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại liên trường tiểu học và trung học cơ sở Vĩnh Trung.

    Chi đoàn thanh niên Trung tâm cho biết, được sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo các cấp và các nhà hảo tâm, Chi đoàn sẽ tiếp tục phát động, tổ chức các chương trình thiện nguyện, đại diện các nhà hảo tâm để tiếp tục gửi đến những gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những phần quà mà các nhà hảo tâm đã ủng hộ, quyên góp.

Thái Hưng

Tin cùng chuyên mục
1 2 
image advertisement
 

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Bình chọn
Quý khách hàng đánh giá thế nào về dịch vụ y tế của chúng tôi?
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 1
    • Hôm nay: 269
    • Trong tuần: 2 330
    • Tất cả: 231081

    Liên hệ với chúng tôi:

    Mọi thông tin xin liên hệ: Trung tâm Kiểm Dịch Y Tế Quốc Tế tỉnh Quảng Ninh

    Chịu trách nhiệm chính: Bs.CKI Hoàng Văn Lương - Giám đốc

    Địa chỉ: Số 01, Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành Phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 02033.3621387  Fax: 02033.3621387

    Website: https://kiemdichytequocteqn.org.vn E-mail: ttkdytqt.syt@quangninh.gov.vn

    Giấy phép thiết lập: Số 65/GP-STTTT ngày 20/10/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh