image banner
Ngày 21/12/2022, Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023
Lượt xem: 0

Ngày 21/12/2022, tại Trụ sở cơ quan, Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023.

anh tin bai
 

Quang cảnh Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng Ủy Sở Y tế - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh; về phía Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh có đồng chí Hoàng Văn Lương, Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm và các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị.

Hội nghị đã nghe, thảo luận và góp ý bổ sung các báo cáo quan trọng do Đoàn Chủ tịch trình bày.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Lương, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm báo cáo công tác kiểm dịch y tế và kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Và báo cáo kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu năm 2022.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Văn Thành, Chủ tịch công đoàn – Phó Giám đốc Trung tâm báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; báo cáo tổng hợp kết quả Hội nghị CBVC, NLĐ cấp khoa, phòng, cửa khẩu.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Thuý Hạnh, Kế toán trưởng Trung tâm báo cáo công tác tài chính năm 2022.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch công đoàn Trung tâm – Trưởng phòng KHTH báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và báo cáo tổng kết công tác Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2022.

Ngoài ra  Hội nghị cũng đã thảo luận và thống nhất các nội dung điều chỉnh, bổ sung trong các quy chế: Quy chế hoạt động của cơ quan; quy chế phối hợp giữa chính quyền và Công đoàn; Quy chế chi tiêu nội bộ năm năm 2023; Quy chế hoạt động dân chủ tại đơn vị…

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng Ủy Sở Y tế - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Đảng Ủy Sở Y tế - Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn; tập trung xây dựng, hoàn thiện, phổ biến, triển khai và đánh giá các quy định, quy chế cũng như nội quy của đơn vị; xây dựng các danh mục dịch vụ công; rà soát quản lý các nguồn lực đặc biệt là nguồn lực phòng chống dịch; triển khai đồng bộ các hoạt động: Đảng, chính trị, đoàn thể; làm tốt các phong trào thi đua của đơn vị, khoa, phòng cũng như toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nhằm tích lũy đầy đủ các thành tích để phấn đấu đạt được các danh hiệu cao của tập thể cũng như cá nhân trong những năm tới. Đồng chí cũng đã nhấn mạnh sự cần thiết và yêu cầu Trung tâm có giải pháp đẩy mạnh việc học ngoại ngữ đặc biệt là đối với các cán bộ trẻ. Đồng chí mong rằng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, phát huy những kết quả đã đạt được, kịp thời tham mưu cho Ngành các lĩnh vực liên quan đến kiểm dịch y tế; khẳng định được vai trò và vị thế của đơn vị đối với Ngành Y tế và Tỉnh.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, đồng chí Hoàng Văn Lương, Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh Quảng Ninh tiếp thu ý kiến đóng góp và gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Y tế trong thời gian qua đến tập thể cán bộ, nhân viên trung tâm. Trong năm 2023, Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được năm 2022, khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đã đề ra; thực hiện tốt quy chế dân chủ tại đơn vị, đoàn kết, đồng thuận trong tập thể cán bộ viên chức và người lao động, tạo sức mạnh tổng hợp để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh. Hội nghị đã tiến hành bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2024; phát động thi đua năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư – Phó Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động của Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Quảng Ninh

anh tin bai

Tuyên dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Với tinh thần làm việc khẩn trương, dân chủ, trách nhiệm cao. Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp 100% đại biểu đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023. Hội nghị lần này chính là cơ hội để Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế Quảng Ninh nhìn lại thành quả năm 2022 để từ đó vượt mọi khó khăn, tiếp tục xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh.

Nguyễn Quý - Thái Hưng

Tin cùng chuyên mục
1 2 
image advertisement
 

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Bình chọn
Quý khách hàng đánh giá thế nào về dịch vụ y tế của chúng tôi?
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 4
    • Hôm nay: 225
    • Trong tuần: 2 286
    • Tất cả: 231037

    Liên hệ với chúng tôi:

    Mọi thông tin xin liên hệ: Trung tâm Kiểm Dịch Y Tế Quốc Tế tỉnh Quảng Ninh

    Chịu trách nhiệm chính: Bs.CKI Hoàng Văn Lương - Giám đốc

    Địa chỉ: Số 01, Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành Phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 02033.3621387  Fax: 02033.3621387

    Website: https://kiemdichytequocteqn.org.vn E-mail: ttkdytqt.syt@quangninh.gov.vn

    Giấy phép thiết lập: Số 65/GP-STTTT ngày 20/10/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh